Thay đổi thái độ và chăm sóc khách hàng tự động automation
khách hàng tiến cử khách hàng – nó hơn bất kỳ loại phễu data nào mà ta tự tạo ra … JFX luôn đem đến giải pháp để tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng
nó khác với toàn bộ các chiến lược khách hàng mới mà dân Forex thường gặp phải
- Lớp khách hàng sau đông hơn lớp khách hàng trước là không có và không dễ dàng
- Chau chuốt từng khách hàng
- Cẩn trọng với các lệnh
- Tư vấn sát sao
- Đưa ra các mô hình quản trị rủi ro cho khách hàng
- Khách hàng happy và hài lòng
- Khách hàng tiến cử khách hàng mới
- Lợi nhuận của khách hàng nuôi mình
- Khách hàng chính là người giúp đỡ chúng ta toàn bộ và phát triển
9 điều JFX luôn phải ghi nhớ
Cho dù các hệ thống chăm sóc khách hàng tự động và tìm khách hàng nhưng việc khách hàng cũ được chăm sóc và vui làm chúng tôi hạnh phúc và tăng trưởng
Trân trọng
David