Thay đổi thái độ thay đổi cuộc đời … KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1

Thay đổi thái độ và chăm sóc khách hàng tự động automation

khách hàng tiến cử khách hàng – nó hơn bất kỳ loại phễu data nào mà ta tự tạo ra … JFX luôn đem đến giải pháp để tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng

nó khác với toàn bộ các chiến lược khách hàng mới mà dân Forex thường gặp phải

  1. Lớp khách hàng sau đông hơn lớp khách hàng trước là không có và không dễ dàng
  2. Chau chuốt từng khách hàng
  3. Cẩn trọng với các lệnh
  4. Tư vấn sát sao
  5. Đưa ra các mô hình quản trị rủi ro cho khách hàng
  6. Khách hàng happy và hài lòng
  7. Khách hàng tiến cử khách hàng mới
  8. Lợi nhuận của khách hàng nuôi mình
  9. Khách hàng chính là người giúp đỡ chúng ta toàn bộ và phát triển

9 điều JFX luôn phải ghi nhớ

Cho dù các hệ thống chăm sóc khách hàng tự động và tìm khách hàng nhưng việc khách hàng cũ được chăm sóc và vui làm chúng tôi hạnh phúc và tăng trưởng

Trân trọng

David

Giới thiệu David HOC

No loss system Một trong những giải pháp không thua lỗ Tâm đức trí tài ...

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *