Bài học tìm kiếm khách hàng – Tâm lý khách hàng

Bạn là một nhân viên tích cực trong quỹ ZEN FX

hãy đọc kỹ / đọc hết để tìm đc bản ngã tìm kiếm khách hàng – trong tư duy tìm kiếm khách hàng trước đây việc marketing PR dựa trên các yếu tố về 7 P trong các vấn đề sản phẩm/ giá / … trước đây là 4 P mix gói trong đây để tìm kiếm khách hàng

7P là mô hình marketing mix gồm 7 yếu tố: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Địa điểm), Promotion (Quảng bá), People (con người), Process (Quy trình), Physical Evidence (cơ sở hạ tầng, vật chất hỗ trợ marketing). Chuyên gia marketing E. Jerome McCarthy đã tạo ra Marketing 4P vào những năm 1960

Tuy nhiên nhân viên quỹ ZEN cũng như team phải học vì các vấn đề telesale ngày càng khó khăn

cấm đoán

đặc thù ngành nghề

bạn đọc kỹ và hết để học được bí kíp tìm kiếm khách hàng cho riêng mình

1. Quản trị sự tích cực trong công việc
– Ê kíp và nhóm của mình luôn đưa ra họp sáng và điều chỉnh các chương trình thưởng
– Họp sáng đưa ra các mô hình tưởng thưởng vinh danh người có doanh số và người có khách hàng tiềm năng
– Các cá nhân phải luôn tích cực trong suy nghĩ có niềm tin trong việc khả năng của mình se thành công

Các phương pháp chốt và GIẢ LẬP

2. Quản trị khách hàng và tư duy để có khách hàng
B1: Quản trị thông tin bằng evernote – Copy paste của screen shot hoặc light shot để làm tốt việc khai thac thông tin và ghi nhớ sau này

B2: Các vấn đề về tìm kiếm danh sách khách hàng một cách độc lập – tương tác like Face như bài học đã dạy
B3 : Khả năng tiếp cận và thông tin của unfriend với mỗi zalo facebook như thế nào

B4: Đa dạng kịch bản chào hàng và xử lý từ chối
Các trưởng nhóm phải đào tạo sự chuyên nghiệp của mỗi nhân viên vận hành bộ máy tìm kiếm khách hàng và đạt hiệu suất làm việc và hiệu quả của công việc của mình

Trên đây là các phương pháp để có khách hàng như những buổi họp sáng quan trọng tại công ty

1. khách ở face
2. khách ở các comment đầu tư trong youtube trong facebook
3. khách do ta chào hàng
4. khách do tìm trong zalo
5. khách do chung ta sale bằng phone
6. khách bên bds
7. khách từ thị trường chứng khoán
8. khách từ các mối quan hệ
9. khách từ giới thiệu
10. khách từ người quen
11. khách tự xuất hiện khi ta làm facebook và có người hỏi đầu tư gì
12. khách từ những comment trên face và youtube ta kết bạn và like và theo dõi họ
13. khách từ những sự quan sát họ chat với nhau và nói chuyện với nhau mà mình like họ sẽ tìm ra
14. khách từ việc ta xin dữ liệu da ta của sêp và mua hay tìm đc những danh sách
15. khách do đổi nhau vía của ta ko đc vía của bạn đổi data cho mình lại chốt đc
….

Từ câu chuyện trả lời thế nào khi khách hàng hỏi “ớt có cay không?” đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH, cư dân mạng đã rút ra được những lời khuyên thú vị về kinh doanh.
Ngày hôm nay, câu chuyện “Khách hàng hỏi “ớt có cay không”, thì trả lời sao bây giờ?” đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Chỉ xoay quanh việc sẽ trả lời thế nào khi có người tới mua và hỏi rằng “ớt có cay không?”, nhưng chị bán hàng trong câu chuyện đã khiến cho người đọc thực sự bất ngờ về sự nhanh ý và đối đáp hết sức thông minh của mình.

Phía sau câu chuyện còn là những lời khuyên thú vị và mới mẻ trong kinh doanh mà không phải ai cũng biết. Câu chuyện tuy nhỏ, nhưng ý nghĩa thực sự rất lớn. Chúng tôi xin được đăng tải toàn bộ câu chuyện này để bạn đọc có thể rút ra cho mình những giá trị riêng:

“Những người bán ớt sẽ luôn gặp phải câu hỏi như thế này, “ớt của anh (chị) có cay không?”, gặp câu hỏi như thế thì phải trả lời sao đây nhỉ?

Nếu nói cay, những người sợ cay, họ sẽ bỏ đi ngay; còn nếu bảo không cay, cũng có thể khách hàng lại là người thích ăn cay, như vậy việc làm ăn lại gặp rủi ro.

Một ngày kia, không có việc gì làm, tôi đến đứng bên cạnh chiếc xe ba gác của một chị bán ớt, thử xem chị ấy giải quyết hai vấn đề hoàn toàn tương phản này như thế nào. Nhân lúc không có người đến mua, tôi cố làm ra vẻ thông minh mà nói với chị ấy rằng:

“Chị hãy chia số ớt này thành hai đống đi, nếu có người muốn mua cay thì cho họ đống này, còn nếu không, thì cho họ đống kia”.

Chị bán ớt cười với tôi, dịu dàng nói: “Không cần đâu!”

Đang nói thì một người đến mua, và điều thần kỳ đã xảy ra, rốt cuộc bà chủ đã nói thế nào nhỉ? Hãy mau xem tiếp…

Quả nhiên chính là hỏi câu đó: “Ớt của chị có cay không?”

Chị bán ớt rất chắc chắn mà bảo khách hàng rằng: “Màu đậm thì cay, còn nhạt thì không cay!”

Người mua ngỡ là thật, chọn xong liền trả tiền, vui lòng mà đi.

Chẳng mấy chốc, những quả ớt có màu nhạt chẳng còn lại bao nhiêu.

Lại có khách hàng đến, vẫn là câu hỏi đó: “Ớt của chị có cay không?”

Chị bán ớt nhìn vào số ớt của mình một cái, liền mở miệng nói …..

Lần này bà chủ trả lời: “Ớt dài thì cay, ớt ngắn không cay!”

Quả nhiên, người mua liền dựa theo tiêu chuẩn phân loại của chị mà bắt đầu chọn lựa.

Kết quả lần này chính là, ớt dài rất nhanh đã hết sạch.

Nhìn những quả ớt vừa ngắn vừa đậm màu còn sót lại, trong lòng tôi nghĩ :

“Lần này xem chị còn nói thế nào đây?”

Tuy thế, khi một khách hàng khác hỏi: “Ớt có cay không?”

Chị bán ớt hoàn toàn tự tin mà trả lời rằng: “Vỏ cứng thì cay, vỏ mềm không cay!”.

Tôi thầm bội phục, không phải vậy sao, bị mặt trời phơi cả nửa ngày trời, quả thực có rất nhiều quả ớt vì mất nước mà trở nên mềm nhũn đi. Chị bán ớt bán xong số ớt của mình, trước khi đi, chị nói với tôi rằng: “Cách mà cậu nói đó, thật ra những người bán ớt chúng tôi đều biết cả, còn cách của tôi thì chỉ có mình tôi biết thôi”.

Thật là thần kỳ vậy!

Thật ra bạn có bao giờ nghĩ rằng, những gì bạn bán đi không phải là hàng hóa, mà lại chính là …….

1. Đối với những khách hàng lạ, điều cần bán đi chính là sự lễ phép.

2. Đối với những khách hàng quen thuộc, điều cần bán đi chính là sự nhiệt tình.

3. Đối với những khách hàng nóng tính, điều bán đi chính là hiệu suất.

4. Đối với những khách hàng ngạo mạn, điều thật sự bán đi chính là lòng nhẫn nại.

5. Đối với những người có tiền, điều mà bạn bán đi chính là sự tôn quý.

6. Đối với những người nghèo khổ, điều bán đi chính là lợi ích thiết thực.

7. Đối với những người thời thượng, điều bán đi chính là sự sang trọng.

8. Đối với những người chuyên nghiệp, điều mà bạn bán đi chính là sự chuyên nghiệp.

9. Đối với những người hào sảng, điều mà bạn bán đi chính là sự phóng khoáng.

10. Đối với những người keo kiệt, điều thật sự bán đi chính là lợi ích.

11. Đối với những người sống hưởng thụ, điều cần bán đi chính là sự phục vụ.

12. Đối với những người hư vinh, điều bán đi chính là vinh dự.

13. Đối với những người hay bắt bẻ, điều bán đi chính là sự tinh tế.

14. Đối với những người hiền lành, điều cần bán đi chính là sự chân thành.

15. Đối với những người hay do dự, điều thật sự cần bán đi chính là sự đảm bảo.

Nếu như bạn muốn bán đi những sản phẩm của mình, có phải bạn thường hay nói với người tiêu dùng rằng sản phẩm của mình tốt như thế nào, sản phẩm của bạn có gì khác với những thứ khác, và sản phẩm của bạn rẻ như thế nào. Nếu như bạn bán hàng đều là dựa theo những cách này, thì bạn sẽ phát hiện rằng nhất định mình sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

“Công ty bán hàng hóa như thế nào, thường thường so với việc công ty bán những sản phẩm gì cũng quan trọng như nhau”.

Đừng có vừa mới bắt đầu đã vội vàng bán sản phẩm, mà trước hết cần phải hỏi rõ vấn đề, nghe xem tiềm ẩn bên trong khách hàng cần những gì. Một khi biết được những yêu cầu tiềm ẩn bên trong của khách hàng, vậy thì việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Còn bạn, nếu là một người bán ớt, bạn sẽ trả lời thế nào nếu khách hàng hỏi rằng ớt bạn bán có cay không?

….

 

Đón chào lớp Zen1 tháng 10 năm 2020

Zen1 Lớp zen khóa 1 tháng 10 năm 2020

 

Quỹ Zen FX với mô hình quan sát và thấu hiểu khả năng chốt khách hàng

quản trị sâu sắc vấn đề tâm lý/ lãi suất cũng như hình thức giao dịch / chúng ta làm thật / giao dịch thật khác hoàn toàn với việc FX lùa gà / hay đa cấp lãi cao … vấn đề đầu tư mang tính an toàn

về mặt nhìn người cũng như cách làm vẫn là sự quan sát

17 CÁCH NHÌN NGƯỜI CHUẨN
1. Muốn đánh giá phẩm chất của một người đàn ông, hãy nhìn đôi giày anh ta đi./ đồng hồ anh ta đeo … cái thắt lưng a ta mang … ok vấn đề phát hiện ra khả năng của khách hàng trong sự lịch thiệp ..
2. Muốn đánh giá phẩm chất của một người phụ nữ, hãy quan sát cách cô ấy ngồi.
3. Muốn nhìn thấu suy nghĩ của ai, hãy nhìn vào đôi mắt của người đó.
4. Muốn xác định địa vị của một người, hãy xem đối thủ của họ ra sao.
5. Muốn hiểu thêm về tính cách của người nào, hãy để ý bạn bè xung quanh họ.
6. Muốn đánh giá quyết tâm của một người, hãy xem cách anh ta đứng lên sau thất bại.
7. Muốn biết quan hệ giữa hai người thân thiết đến đâu, hãy xem phản ứng của họ khi nghe tin người kia gặp bất trắc.
8. Một tri kỷ sẽ luôn thấu hiểu ta kể cả khi ta ngồi yên không nói.
9. Người bạn tốt sẽ không bao giờ xa lánh khi ta gặp khó khăn.
10. Người được dạy dỗ tử tế sẽ cư xử hòa nhã với người già và trẻ nhỏ.
11. Người tâm địa thật thà sẽ không nói xấu sau lưng kẻ khác.
12. Người có tiềm năng làm nên việc lớn sẽ không ham lợi nhỏ.
13. Người có lòng bác ái thường yêu thương động vật.
14. Người có ý lợi dụng thường chỉ đến với ta khi họ gặp khó khăn.
15. Người thực lòng coi trọng ta sẽ không quên những gì ta đã nói.
16. Người quan tâm đến ta sẽ không quên nhắc ta mặc ấm khi đông về.
17. Tình cảm và tính trách nhiệm quyết định mối quan hệ giữa người với người chứ không phải ngoại hình và vật chất.

 

Các mô hình

Mở tài khoản và cầy lots
Mở tài khoản Forex
Cầy com lots Hedging quỹ
Trend 2021
chứng khoán việt nam
Chúng tôi lập quỹ
và giao dịch
ckhoan VPS
ckhoan Techcombank
ngoài ra quất lots tại
aetos
fx4u
samtrade
Với các mô hình JFX và Quỹ
David phân bổ giao dịch với
  • Vàng
  • NGoại tệ
  • Chứng khoán mĩ CFD
  • chứng khoán việt
  • bđs theo thương vụ
  • và các thương vụ nhằm tạo ra môi trường Noloss cùng quý khách hàng
JFX đem ra giải pháp
  • Không lỗ Noloss
  • Có bảo hiểm tài khoản
Liên hệ để đầu tư đảm bảo cùng David
nhóm
Mở tài khoản chứng khoán Techcombank TCBS với Team David
Link mở TCBS với tải khoản techcombank
Sử dụng banking
liên kết tài khoản chứng khoán
Mua chứng khoán
Mua trái phiếu
Tiết kiệm đầu tư cùng David
Theo dõi

Giới thiệu David HOC

No loss system Một trong những giải pháp không thua lỗ Tâm đức trí tài ...

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *